top of page

Let’s speak out to protect Buddhism

(โปรดอ่านฉบับภาษาไทยด้านล่าง)

Knowing Buddha would like to invite you to Makha Bucha Exhibition, “The Spiritual Life” at Wat Pho on February 20-28, 2016.

Let’s speak out to protect Buddhism, to show respect and great gratitude to the Buddha. For morality and mankind.

---------------------------------------

"คว้าโอกาสในการตอบแทนคุณพระพุทธศาสนา"

โปสการ์ดนี้เป็นส่วนหนึ่งของความคิดเห็นของชาวต่างชาติที่ได้ชมบูธนิทรรศการขององค์กร ในวันวิสาขบูชาที่ผ่านมา ที่ถึงแม้จะต่างชาติต่างภาษา แต่ก็ได้บรรยายความรู้สึกได้อย่างน่าประทับใจ

“After having learned more about the beautiful religion Buddhism I can relate why Buddhists want you to stop producing these candle sticks. They do not capture the Buddhist spirit and therefore I will tell people not to buy them. Respect Buddha.”

จะมีสักกี่ครั้งที่เราหยุดทำเพื่อตัวเอง แบ่งลมหายใจและพลังที่มีอยู่หันมาตอบแทนบุญคุณพระพุทธศาสนา และจะมีสักกี่คนที่มีจิตใจเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่นคว้าโอกาสทำหน้าที่พุทธบุตรในการปกป้องพระบรมศาสดา

หนึ่งเสียงของท่านมีความหมายและเป็นพลังสำคัญ เป็นกระบอกเสียงเพื่อบอกให้ทั่วโลกหยุดการลบหลู่พระพุทธศาสนา ที่นับวันเริ่มมีการกระทำที่ไม่เหมาะสมเพิ่มมากขึ้นจนน่าตกใจ

---------------------

ขอเชิญร่วมงานวันมาฆบูชา ณ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) ระหว่างวันที่ 20-28 กุมภาพันธ์ 2559 ร่วมเป็นหนึ่งเสียงที่สำคัญ โดยการเขียนโปสการ์ดถึงผู้ที่ลบหลู่ต่อพระบรมศาสดา

และร่วมเดินรณรงค์ “ธรรมะกตัญญู” ที่บริเวณถนนข้าวสาร

เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559

เวลา 17:00 น.

สถานที่นัดหมาย ต้นถนนข้าวสารฝั่งร้าน Burger King ใกล้สี่แยกคอกวัว

องค์กรโนอิ้ง บุดด้า

เพื่อการปกป้องพระพุทธศาสนา

12 กุมภาพันธ์ 2559

bottom of page